NHẤT LÂM LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐẠT CHỨNG NHẬN CHỈ SỐ NHÀ CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG – TRUSTED QUALITY SUPPLIER 2019

10/07/2019

Ngày 09/07/2019 vừa qua, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NHẤT LÂM đã vinh dự lần thứ 2 liên tiếp được Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao giấy Chứng nhận đánh giá Quốc tế độc lập: “NHÀ CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG  – TRUSTED QUALITY SUPPLIER 2019” trong lĩnh vực: Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ nước ngoài: phô mai tươi trái cây, sữa chua, sữa tươi UHT, nước ép hoa quả...,

Chứng nhận Nhà cung cấp Chất lượng - Trusted Quality Supplier 2019 là sự ghi nhận năng lực của các Doanh Nghiệp đáp ứng tốt các yêu cầu thương vụ trong và ngoài nước được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế Interconformity (CHLB Đức - Liên minh Châu Âu), các tổ chức như: Liên minh Thương mại Toàn cầu (GTA), Diễn đàn công nhận Quốc tế (IAF)... triển khai khảo sát, đánh giá.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NHẤT LÂM  đã trở thành một Doanh Nghiệp hoạt động đầy uy tín trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu. Ngoài hội sở chính tại Hà Nội, Nhất Lâm còn mở rộng hệ thống hoạt động trên cả nước với các chi nhánh: thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng... Hội sở chính và các chi nhánh đều được xây dựng với cơ sở hạ tầng lớn mạnh và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu tài năng lên tới hơn 300 người.

Nhất Lâm là nhà nhập khẩu và cung cấp váng sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Nhất Lâm bao gồm: Váng sữa dinh dưỡng cao cấp Mixxo, Mixxi, Jinzomax, sữa chua hoa quả Kidsmix, … Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên Bang Đức và được Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Bộ y tế Việt Nam kiểm nghiệm chất lượng. Trong những năm tới, Nhất Lâm cũng sẽ không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao chuyên về sữa và chế phẩm từ sữa nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt Nam.   
Việc vinh dự đạt được Chứng nhận Quốc tế Độc lập “Nhà cung cấp chất lượng - Trusted Quality Supplier 2019 ” tiếp tục khẳng định thương hiệu của Nhất Lâm trên thị trường, là nguồn động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc đem đến những Sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam .

HOTLINE: 0948481978