Món kem khiến phái đẹp "say như điếu đổ" trong lễ hội Đức

07/11/2018

Bất cứ ai có mặt trong lễ hội Đức Deutschlandfest 2015 – Do Đại sứ quán Đức tại Việt Nam tổ chức vừa qua đều phải tò mò vì tấp nập của gian hàng kem Quiches, đặc biệt khi phái đẹp vốn ngại đồ ngọt vì sợ béo lại chiếm số đông trong lượng khách đến mua kem này.

Khắp triển lãm Vân Hồ, đâu đâu cũng có thể bắt gặp khách đang say sưa với kem Quiches, chỗ này là các cô nàng công sở đang vừa chậm rãi, từ tốn thưởng thức những miếng kem ốc quế nhỏ, vừa nghe nhạc, chỗ kia là nhóm sinh viên trẻ cầm cây kem, vừa cắn miếng lớn, vừa tám chuyện ồn ào, ở những góc khác là những em bé đang hào hứng đợi mẹ xúc kem từ hộp kem socola hấp dẫn.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có những yêu cầu rất nghiêm ngặt từ nguyên liệu, sản xuất đến vận chuyển bảo quản nên mỗi chiếc kem Quiches từ nước ngoài về Việt Nam đều giữ được nguyên vị ngon nguyên chất nhất.

Đặc biệt, với nguyên liệu cao cấp kết hợp trái cây tươi chọn lọc nên khi thưởng thức kem, thực khách sẽ ngất ngây vởi hương vị thơm mát, sự cân bằng rất hoàn hảo giữa độ bùi béo và ngọt dịu khiến miếng kem đầy thanh tươi hấp dẫn ngay từ miếng đầu. Không những thế, mỗi loại kem lại có một đặc trưng riêng biệt và ngon tuyệt.

Với kem que Quiches từ Đức, khi ăn bạn sẽ bị chinh phục bởi lớp socola bên ngoài là socola hảo hạng nhất từ các nhà máy nổi tiếng về socola. Chỉ cần nhón thử một miếng socola bên ngoài, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Vị ngọt rất dịu, chút đắng nhẹ lướt qua đầu lưỡi của socola đích thực, quyện lớp kem mát lạnh xốp mềm ( mà không ê răng) khiến các giác quan phải "động đậy". Đến cả các bé, vốn bố mẹ ít cho ăn đồ lạnh cũng phải nhon nhén xin thêm chiếc nữa vì thòm thèm.

Hay các “quý bà” vốn ngại việc “ăn vặt” chốn đông người nhưng chẳng thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn không thể chối từ của các loại kem Quiches tuyệt ngon.

Không chỉ phái đẹp, ngay cả phái nam, từ các quý ông lịch lãm cho đến các bạn nam thanh niên hay các anh chàng công sở đều say sưa thưởng thức loại lem Quiches yêu thích. Vì ngoài các vị kem phổ biến như Sôcôla, vani thì Quiches còn có các vị kem đặc biệt như được “thiết kế” dành riêng cho nam giới như kem cà phê đá, kem trái anh đào pha chút rượu Rum… khiến các chàng khó lòng cưỡng lại được!

Ngoài ra, với chủng loại kem đa dạng từ ốc quế, kem que, kem cup 110ml có sẵn thìa để phục vụ việc dùng ngay tại chỗ hay mang đi, kem 500ml với lớp sốt đặc biệt, đến các loại kem hộp cỡ lớn 900ml cho gia đình (như Hazelnut với vị hồ trăn thơm, ngậy, Peach Yogurt thơm nức mùi đào lại có vị chua nhẹ của sữa chua, vị Mangala ngọt dịu lẫn chút hương men say của rượu Tây đang nhẹ tan trong miệng….) và cả dòng kem đặc biệt cho nhà hàng khách sạn, đáp ứng các nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau khiến Quiches thực sự là một “Lựa chọn sảng khoái nhất” và vô cùng ngon lành cho bầu không khí nóng rực của lễ hội không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng mê.

HOTLINE: 0948481978