Đối tác quốc tế

11/12/2018

Với phương châm: Chất lượng hàng đầu, Nhất Lâm luôn lựa chọn các nhà máy lớn, uy tín và chất lượng nhất Châu Âu. Các sản phẩm mang tính địa phương sẽ lựa chọn nhà máy lớn nhất tại địa phương/quốc gia đó. Italia là đất nước của Mỳ Spaghetti, nên chúng tôi lựa chọn nhà máy La Molisana là nhà máy uy tín bậc nhất về mỳ ý tại đó để nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam.
1.Nhà máy Bauer
Nhà máy Bauer, CHLB Đức được thành lập vào năm 1887 bởi Franz Seraph Bauer và có tên gọi là Bauerschweizer-Käsewerk vào thời điểm đó. Đây là một trong những nhà máy hàng đầu nước Đức về sản xuất các sản phẩm sữa chua hoa quả và phô mai; và sản xuất hơn 300 dòng sản phẩm từ sữa và hơn 30 phô mai các loại.



2. Nhà máy Frischli
Nhà máy Frischli được thành lập năm 1901 – với hơn 117 năm kinh nghiệm, là 1 trong những nhà máy hàng đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm từ sữa và sản phẩm thuộc ngành hàng foodservice, đứng thứ 12 trong top 50 nhà máy sản xuất sữa lớn nhất nước Đức. Đến 2017, Frischli đạt doanh thu 500 triệu Euro.

3. Nhà máy Meggle
Meggle AG thành lập năm 1887, với hơn 128 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sữa chua, đồ uống, sữa UHT, cùng với các sản phẩm Kem, Phô mai Kem và Phô mai trắng.

4. Nhà máy Henry Lambertz
Nhà máy sản xuất bánh Henry Lambertz bắt đầu từ một xưởng sản xuất bánh thủ công tại Aachen, Germany từ năm1688.
Các sản phẩm bánh Lamberzt được sản xuất với thương hiệu Quiches với sự cho phép của Quiches GmbH.
5. Công ty Quiches
Quiches có hơn 24 năm kinh nghiệm tại An der Börse 230159 Hannover AG Hannover HRB 212162 có nhà máy sản xuất INCOM ở Tovarniška cesta 6a, 5270 AJDOVŠČINA, Slovenia nổi tiếng với sản phẩm kem thượng hạng, hương vị tự nhiên và đa dạng.

6. Incom
Từ những ngày đầu chỉ là cơ sở sản xuất nhỏ khiêm tốn, nhà máy Incom thành lập tại Ạdovscina, Slovenia từ năm 1991 tới nay đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất kem lớn nhất thế giới với sản lượng 2 triệu loại kem khác nhau được xuất khẩu quốc tế. Sản phẩm của Incom xuất hiện tại hơn 30 quốc gia với chất lượng hảo hạng và luôn tươi ngon.
Từ những ngày đầu chỉ là cơ sở sản xuất nhỏ khiêm tốn, nhà máy Incom thành lập tại Ạdovscina, Slovenia từ năm 1991 tới nay đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất kem lớn nhất thế giới với sản lượng 2 triệu loại kem khác nhau được xuất khẩu quốc tế. Sản phẩm của Incom xuất hiện tại hơn 30 quốc gia với chất lượng hảo hạng và luôn tươi ngon.

7. Darbo
Gia đình Darbo bắt đầu sản xuất mứt, siro và các loại thực phẩm lỏng từ trái cây vào năm 1879. Với niềm đam mê chế biến những sản phẩm từ trái cây và chất lượng tuyệt hảo họ đã làm ra, công ty dần trở nên danh tiếng và được đánh giá cao trên toàn thế giới.

8. Rauch
Là một trong những nhà máy sản xuất nước ép trái cây lớn trên thế giới, Rauch ra đời từ 1919 cho đến nay công ty đã cung cấp khối lượng lớn sản phẩm cho các thị trường trên toàn thế giới.
Một trong những điểm nổi bật của nhà máy là VÙNG NGUYÊN LIỆU TRÁI CÂY TƯƠI, và nguồn nước sử dụng sản xuất từ dãy núi An-Pơ đảm bảo độ tinh khiết, sạch.

9.Valfrutta
Sản xuất hoàn toàn tại Ý từ những năm 1966 – một trong những sản phẩm truyền thống, thiên nhiên và đậm đà hương vị tự nhiên tại Ý. Valfrutta tự hào khi sản xuất những sản phẩm 100% từ Ý với nguồn năng lượng tái sinh.
Valfrutta có nhiều loại sản phẩm tươi đóng hộp như rau củ, cà chua, hoa quả, nước trái cây, nước giải khát, bột trái cây, ngũ cốc.

10. La Molisana là một trong những nhà máy mì ống lớn nhất nước Nhà máy La Molisana là một trong những nhà máy tiên tiến nhất  của ngành với 10 dây chuyền sản xuất, đảm bảo công suất 90,000 tấn hàng năm.

HOTLINE: 0948481978