Bùng Nổ cảm xúc cùng Nhất Lâm với chủ đề " Vượt Sóng" trong chương trình Year End Party 2021

19/02/2021

Vào ngày 29.1 tại Khách sạn Novotel, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Chương trình Year End Party với chủ đề " Vượt Sóng" đã được diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm cùng những cảm xúc khó quên đối với hơn 200 khách hàng thân thiết tham dự chương trình. 
 
15 năm hình thành và phát triển, Nhất Lâm Imex đã trở thành cái tên quen thuộc trên toàn quốc, Nhất Lâm đồng hành cùng 1000 khách hàng tập đoàn lớn nhỏ và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến đón nhận.
Với mong muốn tri ân khách hàng và những người đồng hành cùng Nhất Lâm suốt chặng đường vừa qua, vào tối 29.1.2021 Nhất lâm đã tổ chức Chương trình Year End Party với chủ đề “ Vượt Sóng". Đây cũng là cơ hội tạo tiền đề Nâng tầm chiến lược và Đồng hành bền vững cùng Khách hàng và giữ vững đội ngũ nhân sự trong tương lai.


Nhất Lâm không ngừng phát triển và phát triển chính là nhờ tận tâm tận lực của đông đảo Quý Khách hàng, quý đối tác và đội ngũ nhân viên hùng hậu Nhất Lâm.




Trong không khí trang trọng của buổi tiệc, CEO ông An Văn Tùng đã gửi gắm lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể nhân viên Nhất Lâm và nêu rõ định hướng, mục tiêu phát triển Nhất Lâm trong năm 2021.
Mục tiêu năm 2021:
 1. Giữ vững tốc độ tăng trưởng 150 % của năm 2020 với ngành hàng trẻ em  ( Váng sữa – sữa chua )

 2. Đạt mục tiêu cung cấp trung bình 800 -1000 tấn sản phẩm thịt đông lạnh /tháng cho thị trường Việt Nam. (Bao gồm sản xuất và tiêu dùng) 

  3. Khởi công xây dựng kho với diện tích 8000 mét vuông tại khu công nghiệp Bắc Ninh. 

  4. Vận hành tốt phần mềm ERP- quản lý doanh nghiệp được sản xuất tại Cộng hòa liên bang Đức do tập đoàn FPT hợp tác triển khai cùng Nhất Lâm. 

   5. Tổ chức vận hành và sản xuất tốt xưởng sản xuất chế biến các sản phẩm thịt đông lạnh, sản phẩm sữa tại khu công nghiệp Hiệp Phước- Nhà Bè. Với công suất khai thác từ 300- 400 tấn/1 tháng. 

   6. Tiếp tục khai thác các sản phẩm có nguồn gốc tại Châu Âu, tăng cường các mã hàng, tăng doanh số.Tận dụng triệt để các hiệp định thương mại đã được ký kết giữa Việt Nam và liên minh Châu Âu.

Những người chiến binh tuyến đầu từ 3 miền Bắc- Trung - Nam với thành tích kinh doanh xuất sắc về đây hội tụ. 


Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vinh danh và trao giải thưởng, bằng khen cho các chiến binh có thành tích xuất sắc trong năm 2020. Ban Lãnh đạo cũng ghi nhận các cá nhân, tập thể các phòng ban đã nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn từ dịch bệnh, các công việc chuyên môn trong năm 2020 vừa qua.

Trong chương trình cũng đã diễn ra một số hoạt động văn nghệ ấn tượng chào mừng Xuân Tân Sửu 2021 từ các phòng ban. Dưới đây là một số hình ảnh văn nghệ và hoạt động của chương trình: 




HOTLINE: 0948481978